CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Làm thế nào để chọn khung giờ giao hàng?
Vui lòng thêm ghi chú vào đơn hàng khung giờ bạn muốn được giao. Genki giao hàng từ 10:00 - 17:00 | thứ 2 đến thứ 7 (không bao gồm ngày lễ, tết)
2. Tôi muốn xem lại chi tiết đơn hàng đã đặt
Trên thanh công cụ phía trên trang web, vui lòng chọn vào biểu tượng tài khoản => chọn mục đơn hàng
3. Tôi thể thay đổi số lượng sản phẩm sau khi đặt hàng không? 
Vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ chỉnh sửa đơn hàng kịp thời.
☎ HCM: 0906 861 897
☎ HN: 0931 884 885
4. Genki chấp nhận những hình thức thanh toán nào?
Bạn có thể thanh toán đơn hàng qua các hình thức:
✅ Tiền mặt
✅ Chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Genki
Tên tài khoản : ĐÀO NGỌC HƯNG VCB - CN Khánh Hòa: 0061000734834 ACB - PGD Khánh Hội: 170325058
✅ Momo
5. Tôi muốn đặt sushi theo yêu cầu?
Chúng tôi khuyến khích bạn đặt theo set sushi đã có sẵn để đảm bảo tính nhanh chóng cho việc chuẩn bị món ăn. Trường hợp đặt hàng theo yêu cầu đơn hàng phải đạt giá trị tối thiểu từ 700.000đ. Vui lòng liên hệ hotline 0906 861 897 để được hỗ trợ nhanh 
6. Chấp nhận giao hàng đến những đâu?
Hiện tại Genki chỉ giao hàng cho nội ô HCM, Hà Nội. Những khu vực khác rất tiếc chúng tôi chưa hỗ trợ giao hàng.